Theo dõi trên

Bắt 12 đối tượng đánh bạc tại xã Hàm Đức

10/04/2018, 10:02

BTO - Tại địa bàn xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa phối hợp Công an xã, bắt quả tang Nguyễn Chí Hiếu, sinh năm 1977, thường trú tại thôn 3, xã Hàm Đức đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa  ăn tiền cho 11 đối tượng là người ở cùng địa phương tại khu vực nghĩa trang thôn 1.

Tại hiện trường, Cơ quan Công an thu giữ lều, bạt, bình ắc quy, dây điện, bóng đèn, 25 ghế nhựa, 13,6 triệu đồng tiền mặt và một số dụng cụ dùng để xóc đĩa. Đồng thời, thu giữ 12 triệu đồng trong người của các đối tượng, là số tiền dùng để đánh bạc.

 Nguyễn Chí Hiếu tổ chức xóc đĩa ăn tiền có nhiều người tham gia đã diễn ra một thời gian dài, đối tượng thường xuyên thay đổi địa điểm và cử người cảnh giới.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh hoàn tất hồ sơ chuyển vụ việc cho Công an huyện Hàm Thuận Bắc tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. 

         
         
         
  

Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt 12 đối tượng đánh bạc tại xã Hàm Đức