Theo dõi trên

Ba thanh niên thực hiện liên tiếp 6 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn huyện Hàm Tân

10/12/2017, 10:06

BTO - Do ăn chơi lêu lổng, thiếu tiền tiêu xài, nên các đối tượng Trần Chí Tôn, 18 tuổi; Trần Võ Thanh Long, 21 tuổi;  Nguyễn Văn Linh, 17 tuổi, cả 3 cùng trú tại xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã bàn với nhau đi tìm “con mồi” để cướp giật tài sản.

Các đối tượng Nguyễn Văn Linh, Trần Chí Tôn, Trần Võ Thanh Long (từ trái qua phải).

Chỉ trong vòng 2 tháng, từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2017, các đối tượng này đã thực hiện trót lọt 6 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn huyện Hàm Tân. Đối tượng mà chúng nhắm đến là những phụ nữ, em nhỏ đang ngồi chơi điện thoại trong nhà hay tại các quán cà phê ven đường hoặc phụ nữ đi xe 1 mình có đeo nữ trang, túi xách, các đối tượng này liền áp sát và ra tay cướp giật. Tài sản cướp giật được, các đối tượng đem về huyện Xuân Lộc, Đồng Nai để tiêu thụ rồi chia nhau tiêu xài cá nhân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân đang thụ lý và điều tra các vụ án trên.  Còn các đối tượng Tôn, Long, Linh hiện đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Xuân Lộc, Đồng Nai khởi tố về 2 tội Cướp tài sản, cướp giật tài sản và đang bị tạm giam tại Nhà tạm giữ Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Tú Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ba thanh niên thực hiện liên tiếp 6 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn huyện Hàm Tân