Theo dõi trên

60 cây sầu riêng bị kẻ xấu chặt hạ

20/10/2021, 15:39 - Lượt đọc: 234

BTO- Những cây sầu riêng gần đến thời kỳ thu hoạch của hộ bà Phạm Thị Nhài - ở thôn 4, xã La Dạ (huyện Hàm Thuận Bắc) vừa bị kẻ xấu chặt hạ tận gốc gây thiệt hại nặng nề. Bà Nhài cho biết: Tối ngày 17/10 kẻ xấu đã lẻn vào vườn cây ăn trái của gia đình tôi và chặt hạ 60 cây sầu riêng từ 2 – 4 năm tuổi gây thiệt hại khoảng 300 triệu đồng. Đây là những cây sầu riêng giống mới, có giá trị kinh tế cao được gia đình đầu tư chăm sóc bao lâu nay chờ đến ngày thu hoạch thì nay bị kẻ xấu phá hoại khiến gia đình tôi rất xót xa, uất ức. Chúng tôi đã trình báo vụ việc với chính quyền địa phương và công an vào cuộc điều tra với mong muốn sớm tìm ra thủ phạm đưa ra ánh sáng để chúng tôi yên tâm sản xuất.

Vườn sầu riêng của gia đình chị Nhài bị kẻ xấu chặt hạ.

Vụ việc trên đã được Công an xã La Dạ tiếp nhận, báo cáo Công an huyện Hàm Thuận Bắc đến hiện trường xác minh và đang trong quá trình điều tra, truy tìm thủ phạm.

Theo người dân, đây không phải là hộ dân đầu tiên ở xã La Dạ bị kẻ xấu phá hoại mà trước đó có một số hộ dân trên địa bàn cũng bị kẻ xấu chặt phá nhiều cây cà phê, cây ăn trái gây thiệt hại lớn, nhưng đến nay vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

T.Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
60 cây sầu riêng bị kẻ xấu chặt hạ