Theo dõi trên

6 năm tù cho hành vi tàng trữ ma túy

20/05/2019, 09:11

BT - Mới đây, Tòa án huyện Hàm Tân đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Nguyễn Tấn Tùng (SN 1986, ngụ thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) 6 năm tù giam về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. Đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng, bị cáo đã có 2 tiền án về tội “Cố ý gây thương tích” và “Hủy hoại tài sản” chưa được xóa án tích, lần phạm tội này thuộc trường hợp tái phạm nguy hiểm.

Là đối tượng nghiện ma túy, nên thỉnh thoảng Tùng đến thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương mua ma túy của một đối tượng tên Tý (không rõ nhân thân, lai lịch) đem về sử dụng. Để thỏa mãn cơn nghiện, sáng 3/12/2018, Tùng đến khu vực ngã tư Chiêu Liêu (thuộc thị xã Dĩ An) mua của Tý 5 gói ma túy với giá 580.000 đồng, sau đó đem về cất giấu tại nhà Tùng. Đến chiều tối ngày 4/12/2018, Tùng tổ chức ăn nhậu ở phía sau nhà cùng với Phạm Thái Thôi (SN 1996) cũng là đối tượng nghiện ma túy. Sau khi nhậu xong, Tùng vào trong nhà lấy 5 gói ma túy nêu trên bọc vào túi quần, sau đó lấy ra 1 gói ma túy đổ vào nỏ (là dụng cụ sử dụng ma túy) sử dụng cùng với Thôi. Trong lúc Tùng và Thôi đang sử dụng ma túy thì có Đặng Thành Trung (SN 2001) và Mai Văn Ngọc (SN 2002) đến chơi (cả hai đều nghiện ma túy, cùng trú tại xã Sông Phan, huyện Hàm Tân và là bạn của Tùng). Lúc này Tùng lấy thêm 1 gói ma túy đổ vào nỏ cho tất cả sử dụng chung.

Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, khi Tùng, Thôi, Trung, Ngọc đang sử dụng ma túy thì bị tổ tuần tra Công an thị trấn Tân Nghĩa vào kiểm tra, Tùng ném 3 gói ma túy còn lại xuống nền nhà ở góc phòng nhưng bị phát hiện, bắt quả tang cùng tang vật là 2 bộ dụng cụ sử dụng ma túy. Tại đây, Tùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

K.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 năm tù cho hành vi tàng trữ ma túy