Theo dõi trên

4 ngày, xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông với 5 người chết

12/04/2018, 15:36

BTO- Trong tuần qua, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Tuy Phong đáng báo động với sự gia tăng về số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chỉ trong 4 ngày (từ ngày 6/4 đến ngày 9/4) huyện Tuy Phong đã xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm chết 5 người và 2 người khác bị thương.

Theo thống kê của Phòng cảnh sát giao thông công an huyện Tuy Phong, trong quý I/ 2018 toàn huyện đã xảy ra 8 vụ tai nạn giao thông làm chết 7 người, bị thương 1 người, thiệt hại tài sản 42 triệu đồng. So với cùng kỳ, tăng 2 vụ, số người chết tăng 4 người.  Được biết nguyên nhân của các vụ tai nạn trên là do người tham gia giao thông phóng nhanh vượt ẩu, qua đường không quan sát, có rượu bia khi tham gia giao thông.

Với tình hình này, ngành chức năng huyện cần tăng cường tuyên truyền người tham gia giao thông chấp hành các quy định của luật, đồng thời siết chặt việc kiểm tra, tuần tra trên các tuyến đường giao thông nội thị, tuyến đường nội thôn ở các địa phương cách xa trung tâm huyện như Vĩnh Hảo, Chí Công, Phước Thể…, nhằm kéo giảm số vụ tai nạn giao thông trong thời gian tới.

Kim Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 ngày, xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông với 5 người chết