Theo dõi trên

2 cán bộ được nêu gương liêm khiết, không nhận hối lộ

17/07/2018, 10:12 - Lượt đọc: 6

BTO- Đại úy Hoàng Văn Khoa – Phó đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Hàm Tân và Trung tá Hồ Phi Lạc – Cán bộ Công an huyện Tuy Phong vừa được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng và thông báo biểu dương gương “người tốt, việc tốt” trong lực lượng Công an toàn tỉnh về nêu cao tinh thần liêm khiết, không nhận hối lộ.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Thiên Vân (SN 1982) là người nhà của tài xế xe ô tô gây tai nạn chết người có đến phòng làm việc của đồng chí Hoàng Văn Khoa để nhờ hướng dẫn bồi thường dân sự cho gia đình bị hại. Sau khi được hướng dẫn các thủ tục xong, bà Vân ra về đã lén để lại số tiền 5 triệu đồng tại phòng làm việc đồng chí Khoa. Ngay sau khi phát hiện số tiền này, đồng chí Khoa đã điện thoại yêu cầu bà Vân đến nhận lại tiền nhưng bà Vân từ chối. Sau đó, đồng chí Khoa đã báo cáo vụ việc cho trực ban và lãnh đạo đơn vị.

Còn Trung tá Hồ Phi Lạc đã không nhận hối lộ 10 triệu đồng của người nhà đối tượng Nguyễn Văn Hùng trong vụ trộm cắp tài sản do đồng chí Lạc đang thụ lý vụ án.

T.LONG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 cán bộ được nêu gương liêm khiết, không nhận hối lộ