Theo dõi trên

100 nhân viên Công ty bia Heineken Việt Nam được tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

15/02/2017, 16:54

BTO- Phòng CSGT - Công an tỉnh Bình Thuận vừa phối hợp với Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 100 nhân viên của công ty đang làm việc tại các tỉnh miền Đông Nam bộ.

                
      Tặng mũ bảo hiểm

Tại buổi tuyên truyền, Trung tá Trần Văn Đồng – Đội trưởng Đội Tuyên truyền và xử lý vi phạm giao thông – Phòng CSGT – Công an tỉnh đã phân tích một số Điều cơ bản trong Luật Giao thông đường bộ; một số quy định trong Nghị định 46 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông.

Trung tá Đồng nhấn mạnh, khi tham gia giao thông, mọi người cần tuyệt đối không được lấn đường, chạy quá tốc độ và phải đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy. Những vụ tai nạn giao thông xảy ra phần lớn do đi sai làn đường, phần đường và chạy quá tốc độ cho phép… Các nhân viên cũng đã giao lưu kiến thức Luật Giao thông đường bộ, 10 mũ bảo hiểm đã được tặng cho 10 nhân viên viên trả lời đúng câu hỏi liên quan đến các quy định trong Luật Giao thông đường bộ.

Ông Lê Chí Thời – Giám đốc Hỗ trợ tiêu thụ - Phòng Thương mại – Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam cho biết, trong nhiều hoạt động mà công ty tổ chức cho nhân viên tham gia lần này thì tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và văn hóa giao thông đến các nhân viên là một hoạt động rất thiết thực, giúp nhân viên bổ sung thêm kiến thức về giao thông để tham gia cho tốt.

KIM ANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100 nhân viên Công ty bia Heineken Việt Nam được tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ