Theo dõi trên

Về một cô gái sống đời sống thực vật

07/09/2018, 10:40

BT- Những ngày này, học sinh, sinh viên cả nước háo hức khai giảng năm học mới (2018 - 2019), nhưng với Trần Thị Kiều Linh là cả một vùng trời đau thương không nói thành lời.

Trần Thị Kiều Linh (SN 1985), con ông Trần Đức Minh (1960) và bà Nguyễn Thị Vinh (1962) ngụ tại xóm rẫy Lão Ông, thôn 3, xã Nghị Đức, huyện Tánh Linh, đang học lớp Cao đẳng Kế toán tại thành phố Hồ Chí Minh, thì bị căn bệnh u tủy sống làm cho tương lai của em khép lại… Hiện nay Trần Thị Kiều Linh đã đang sống đời sống thực vật, mất khả năng tự sinh hoạt.

 Cha mẹ Linh đã tìm thầy chạy chữa và bán hết tài sản, nhà cửa vườn tược để chữa trị cho  con. Nhưng hết ca mổ u tủy sống lại đến ca mổ u não… Linh đã phải chịu rất nhiều cơn đau đớn thể xác lẫn tinh thần cho đến khi căn bệnh chuyển biến hôn mê. Hiện tại, cha mẹ Linh sống trong căn nhà cấp 4 trên đất rẫy. Mỗi ngày, người cha đi làm công cho người trong làng để có tiền mua thuốc, mua cháo dinh dưỡng cho con. Nguồn thu nhập của cha mẹ Linh chỉ trông vào 4 sào ruộng và vài cây chôm chôm trong vườn nhà. Năm nay thời tiết thất thường, lúa sắp thu hoạch thì bị ngã đổ, ngập nước nên bán không được giá là bao.

Lúc này, gia đình Trần Thị Kiều Linh rất mong sự sẻ chia và giúp đỡ của nhiều người có tấm lòng. Địa chỉ liên hệ: ông Trần Đức Minh, rẫy Lão Ông, thôn 3, xã Nghị Đức, huyện Tánh Linh, Bình Thuận.

PhẠm ThỊ Nhí



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Về một cô gái sống đời sống thực vật