Theo dõi trên

Trao tiền hỗ trợ cô gái mắc bệnh lupus ban đỏ

25/04/2017, 15:54

BTO- Chiều 24/4, đại diện Báo Bình Thuận đã trao cho ông Huỳnh Văn Đào số tiền 2 triệu đồng của Khách sạn Bình Minh hỗ trợ cháu Huỳnh Thị Kiều bị mắc bệnh lupus ban đỏ tại nhà trọ Quốc Khánh, thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc.

Trước đó, Báo Bình Thuận online ngày 13/1 có đăng bài “Lời khẩn cầu của cô gái mắc bệnh lupus ban đỏ” nói về trường hợp của em Huỳnh Thị Kiều bị bệnh lupus ban đỏ. Đây là bệnh tự miễn mạn tính, không rõ nguyên nhân, gây tổn thương hầu hết các hệ cơ quan trong cơ thể và trong trường hợp nặng, có thể đe dọa tính mạng người bệnh. Bệnh này khiến Kiều bị rụng tóc, kiệt sức, ăn uống khó khăn. Do đó, chỉ trong vòng gần một năm, em sụt cân trầm trọng, từ 50kg hiện chỉ còn 30 kg. Đến thời điểm này, sau hơn 8 tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, tình trạng của Kiều đã khá hơn được khoảng 20% nhưng phải tiếp tục điều trị tích cực trong 4 tháng nữa thì mới mong đẩy lùi được bệnh. Mỗi tháng chi phí điều trị khoảng 50 triệu đồng. Gia đình ông Đào không thuộc diện hộ nghèo nhưng khá khó khăn, không có đất sản xuất, nghề nghiệp không ổn định.…Rất mong các nhà hảo tâm tiếp tục đóng góp, giúp đỡ để em Kiều vượt qua bệnh tật.

 T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền hỗ trợ cô gái mắc bệnh lupus ban đỏ