Theo dõi trên

Trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Tấn Tài

14/05/2018, 09:00

BT- Đại diện Phòng Bạn đọc -  Báo Bình Thuận, vừa trao tiền hỗ trợ 1,5 triệu đồng của bạn đọc Nguyễn Thái Ngọc Hân, phường Phú Trinh, Phan Thiết và gia chủ số nhà 95 Trần Phú, Phan Thiết cho gia đình cháu Nguyễn Tấn Tài, khu phố 1, thị trấn Tân Nghĩa, Hàm Tân (ảnh).

Vợ chồng anh Nguyễn Thành Công và chị Nguyễn Hồng Trinh thuộc diện hộ nghèo, được chính quyền địa phương hỗ trợ xây dựng cho căn nhà tình thương. Nguồn thu nhập chính của gia đình là đi làm thuê, làm mướn cho các hộ dân trong vùng. Nhưng từ khi chị Trinh sinh đứa con thứ ba là Nguyễn Tấn Tài bị bệnh não úng thủy, đời sống gia đình lại hết sức khó khăn, thiếu thốn. Chị phải ở nhà chăm sóc con tật nguyền, anh Công chịu khó chạy xe chở hàng thuê kiếm tiền sinh sống qua ngày. Đứa con đầu là Nguyễn Thanh Trình học hết lớp 7 phải nghỉ học ở nhà phụ giúp cho cha mẹ, còn đứa con thứ hai là Nguyễn Tấn Phát đang học lớp 2. 

Rất mong các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tiếp tục đóng góp, hỗ trợ cho gia đình cháu Nguyễn Tấn Tài vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

N. tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Tấn Tài