Theo dõi trên

Trao tiền hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn

31/01/2016, 11:11

BTO- CTV Báo Bình Thuận vừa trao số tiền 4 triệu đồng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bình Thuận và 1 triệu đồng của bạn đọc cho chị Lê Thị Thiệu, khu phố 3, Tân An bị chấn thương sọ não, hai cháu mồ côi Tuyết Ngân và Tuyết Nga xã Tân Xuân, Hàm Tân, anh Đặng Quang Trung chồng chị Lê Thị Sen khu phố 8 phường Tân An bị chấn thương sọ não và cháu Nguyễn Thị Anh Thư, phường Tân Thiện bị bệnh tim bẩm sinh.

 Bốn hoàn cảnh trên đều thuộc những gia đình hộ nghèo của xã, lại gặp tai nạn bất ngờ trong cuộc sống nên gia cảnh vô cùng khó khăn.

 Chị Lê Thị Thiệu vốn là công nhân quét rác, trong một lần làm việc về khuya chị đã bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não, người chồng trước đó bị điện giật mất sức lao động. Để cứu chị qua cơn nguy kịch, gia đình đã phải vay mượn khắp nơi, đến nay, tuy không còn nguy hiểm đến tính mạng nhưng chị vẫn bị đau đầu. Không có tiền tiếp tục nằm viện, chị xin về chữa bệnh tại khoa Đông y bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi. Hai cô con gái của chị có nguy cơ phải nghỉ học giữa chừng vì thiếu tiền đóng góp.

Anh Đặng Quang Trung, khu phố 8, phường Tân An bị tai biến cách đây 15 năm, hàng ngày vẫn bị cơn động kinh hành hạ nên chẳng làm được việc gì. Vợ anh, chị Lê Thị Sen bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não. Cả gia đình hiện sống bằng thu nhập từ việc bán quán cóc của cụ bà 82 tuổi.

 Hai cháu Tuyết Ngân và Tuyết Nga ở xã Tân Xuân Hàm Tân mẹ bỏ đi từ nhỏ, sống với người cha cũng bị bệnh tật triền miên. Đến nay, ba cũng mất vì ung thư, hai em trở thành mồ côi trên cõi đời. Không người chăm sóc, nuôi nấng. Nguy cơ hai cô bé phải nghỉ học để mưu sinh không còn xa nữa.

Cháu Nguyễn Thị Anh Thư, phường Tân Thiện, thị xã La Gi sinh ra bị hở hàm ếch lại mang trong mình căn bệnh tim bẩm sinh rất nặng. Hàng tháng, ba mẹ em phải đi hết bệnh viện này đến bệnh viện khác mỗi khi em trở bệnh. Vì thế, tiền bạc làm ra cũng không đủ xoay xỏa cho 5 con người trong gia đình. Hai anh trai của em đành phải nghỉ học giữa chừng để đi biển khi mới vào lớp 6, lớp 7.

Nhận được số tiền ủng hộ, các gia đình vô cùng cảm kích và gửi lời cám ơn đến Báo Bình Thuận, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bình Thuận cùng những tấm lòng hảo tâm đã sẻ chia những thiệt thòi, mất mát trong giai đoạn khó khăn nhất của gia đình. Hy vọng sẽ có thêm sự giúp đỡ của mọi người để phần nào làm vơi đi những nỗi đau mà các gia đình đang phải gánh chịu.

Trao tiền cho em Tuyết Ngân (Tân Xuân)
Trao tiền cho chị Thiệu (Tân An)
Trao tiền cho chị Sen (Tân An)
Trao tiền bé Anh Thư (Tân Thiện)

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn