Theo dõi trên

Trao tiền hỗ trợ 1 lần cho em Nguyễn Thị Hoài Thương bị ung thư đại trực tràng

28/09/2017, 14:49 - Lượt đọc: 12

BTO- Đại diện Báo Bình Thuận vừa trao số tiền 8,2 triệu đồng (Tập thể phòng sản xuất Công ty Petronat: 8 triệu đồng, anh Xuân Hùng: 200.000 đ) cho gia đình em Nguyễn Thị Hoài Thương.

Đây là số tiền do Tập thể phòng sản xuất Công ty Petronat nhờ Báo Bình Thuận trao mỗi tháng 1 triệu đồng hỗ trợ cho em Hoài Thương được đến trường. Nhưng hiện tại gia đình em cần tiền để mổ sau 6 lần hóa trị, được sự đồng ý của Công ty Petronat, Báo Bình Thuận trao tiền 1 lần cho gia đình để lo chi phí cho em.

Được biết, bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1968) đang sống trong căn nhà tình thương thuộc khu phố 1, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết. Bà Hoa lập gia đình và sinh được 4 người con, được một thời gian bà và chồng sống ly thân, một mình bám víu vào nghề phơi cá để kiếm tiền nuôi các con ăn học. Với cái nghề “nay đây, mai đó”, không có thu nhập ổn định, nhiều khi bà Hoa phải chạy vạy mượn hàng xóm ít tiền để đóng tiền học cho con. Cuộc sống tuy cực khổ nhưng bình yên, giản dị ấy dường như bế tắc kể từ khi em Hoài Thương, con gái út của bà Hoa phát bệnh. Em đang học lớp 9, phải nghỉ học để điều trị bệnh. Đến nay, em đã hóa trị 6 lần và bác sĩ nói cần thêm 30 triệu đồng để mổ nối ruột lại cho em.

Hoàn cảnh gia đình em hết sức khó khăn, rất mong bạn đọc tiếp tục giúp đỡ để bà Hoa có điều kiện chữa trị bệnh cho em qua cơn hiểm nghèo.

Hoàng Hạnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền hỗ trợ 1 lần cho em Nguyễn Thị Hoài Thương bị ung thư đại trực tràng