Theo dõi trên

Trao tiền bạn đọc hỗ trợ chị Phương

23/05/2018, 09:11 - Lượt đọc: 72

BT- Báo Bình Thuận vừa trao số tiền 3.500.000 đồng của bạn đọc (Khách sạn Bình Minh 2.000.000 đồng; chị Nguyễn Ngọc Như Ý, phường Phú Trinh, Phan Thiết 1.000.000 đồng và gia chủ số nhà 95 Trần Phú, Phan Thiết 500.000 đồng) hỗ trợ cho ba mẹ con chị Nguyễn Thị Bé Phương, ở thôn Hòn Mốc, xã Sông Bình (Bắc Bình) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chị Phương đang mắc căn bệnh hiểm nghèo.

Chị Nguyễn Thị Bé Phương có 2 người con, đứa lớn học lớp 3, đứa nhỏ vừa tròn 3 tháng tuổi. Khi đứa con sau chưa chào đời thì người chồng đã bỏ mẹ con chị ra đi biền biệt, không có nhà ở, không có đất sản xuất, không có tài sản gì trong tay. Đã vậy, chị Phương khi mang thai bé sau lại mắc thêm căn bệnh “hẹp, hở van tim ba lá và suy tim nặng”. Tình cảnh bệnh tật và kinh tế quá khó khăn nên chị phải tá túc và bám víu lấy người mẹ đẻ là hộ vừa thoát nghèo của xã Sông Bình. Hàng ngày, chị Phương phải vật lộn với những cơn đau tim như chết lặng cả người. Vì thế mà đứa con gái vừa tròn 3 tháng tuổi phải cai sữa mẹ, để chị đủ sức chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

Mẹ chị Phương vừa phải lo chăm sóc sức khỏe cho chị vừa phải chăm sóc cho 2 đứa cháu nhỏ nên không thể đi làm thuê, làm mướn. Tất cả đều nhờ vào tiền công làm phụ hồ của cậu em trai út trong nhà và bà con lối xóm giúp đỡ…

Tuy số tiền hỗ trợ của bạn đọc Báo Bình Thuận không nhiều, nhưng chị Phương rất mừng và cảm ơn những tấm lòng nhân ái của bạn đọc. Chị Phương chia sẻ: “Với số tiền đó, tôi có thêm chi phí để trang trải tiền thuốc men chữa bệnh, tiền mua sữa cho đứa trẻ mới sinh và tiền sách vở cho con gái lớn đến trường…”.

Hoàn cảnh gia đình chị Nguyễn Thị Bé Phương thật đáng thương. Rất mong những tấm lòng nhân ái tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ 3 mẹ con chị Phương có điều kiện vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.                                 

  HỒ NHẬT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền bạn đọc hỗ trợ chị Phương