Theo dõi trên

Trao quà Tết cho người nghèo

28/01/2016, 16:16

BTO- Sáng 28/1, Chi đoàn Báo Bình Thuận đã phối hợp với Công ty TNHH Công thương nghiệp Đầu tư Minh Hưng (Tiền Giang), phường Phú Trinh (Phan Thiết) tổ chức Trao quà Tết cho người nghèo của phường. Tại đây, hơn 40 suất quà được trao đến tận tay các cụ già neo đơn, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà là 15 kg gạo.

Hoạt động tặng quà cho người nghèo được Công ty  Minh Hưng (Tiền Giang) thực hiện mỗi tháng 1 đợt và diễn ra liên tục từ tháng 10 năm 2014 đến nay tại các địa phương trong tỉnh như:  phường Phú Trinh, phường Đức Long, phường Đức Thắng và huyện Hàm Thuận Bắc, huyện Bắc Bình với hàng trăm suất quà được trích từ việc kinh doanh các sản phẩm của công ty như:  mùng võng,  Bình PET Minh Hưng…

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quà Tết cho người nghèo