Theo dõi trên

Trao “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

06/11/2020, 11:17

 BTO-  Liên đoàn Lao động Tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức trao “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phan Hiệp.

Chị Lâm Nhã Trúc sinh năm 1978 là nhân viên tạp vụ của Trung tâm trưng bày văn hóa Chăm, thuộc công đoàn cơ sở bảo tàng Tỉnh Bình Thuận, có chồng làm nghề phụ hồ và đang nuôi hai người con đi học.

 Thu nhập hằng tháng của hai vợ chồng chị không đủ trang trải sinh hoạt gia đình nên nhiều năm qua, chưa có điều kiện sửa chữa nhà, các thành viên trong gia đình  không có chỗ ở sạch sẽ, an toàn, nhất là vào mùa mưa.

Hiểu rõ hoàn cảnh của chị Trúc, tổ chức công đoàn đã hỗ trợ chị Trúc 20 triệu đồng để sửa chữa nhà và xây dựng công trình vệ sinh. Gia đình chị Trúc góp công, góp sức sửa chữa cải tạo lại ngôi nhà thêm kiên cố, sạch đẹp.

Trong niềm xúc động, chị Trúc cảm ơn sự quan tâm của ban thường vụ Liên đoàn Lao động Tỉnh Bình Thuận, công đoàn viên chức tỉnh đã tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí cho gia đình chị, từ đó chị thêm yên tâm, gắn bó với công tác, các con có chỗ học tập an toàn.

Trong ngày bàn giao “Mái ấm Công đoàn”, các cơ quan, đơn vị của tỉnh và huyện đã đến chung vui và trao cho gia đình chị Trúc tiền mặt và một số vật dụng gia đình, bàn học sinh …

Đây là hoạt động mang ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực đến những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, động viên người lao động an tâm công tác, phấn đấu nỗ lực trong lao động và cuộc sống.

Tương Lai



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn