Theo dõi trên

Trao học bổng cho 6 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

26/06/2017, 17:20

BTO- Ngày 25/6, Báo Bình Thuận Online kết hợp với tập thể Phòng Sản xuất của Công ty PETRONAS TPHCM trao học bổng cho 6 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hàm Liêm, Hàm Đức và phường Phú Hài.

Xã Hàm Liêm có 3 em được trao học bổng là Trần Yến Vy (SN 2010), Nguyễn Ngọc Trường Sơn (SN 2007) và Nguyễn Ngọc Bảo Chi (2009); ở xã Hàm Đức là 1 em Nguyễn Lê Trường Xuân (2012); ở phường Phú Hài có 2 em là Nguyễn Thị Hoài Thương (lớp 9) và Huỳnh Thị Thanh Hoài (lớp 6). Các em này có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và nguy cơ bỏ học cao. Tập thể Phòng Sản xuất của Công ty PETRONAS TPHCM đã trao mỗi suất là 12 triệu đồng (trong đó trao 1 triệu đồng tiền mặt và giao Quỹ tấm lòng vàng của Báo Bình Thuận số tiền 11 triệu đồng còn lại để trao đến các em hàng tháng). Riêng trường hợp của em Nguyễn Lê Trường Xuân do 2 mẹ con bị tai nạn giao thông nên công ty trao 1 lần số tiền là  6 triệu đồng. Tổng kinh phí trao học bổng là 72 triệu đồng.

Trao học bổng cho 5 em ở xã Hàm Liêm và Phú Hài

Đây là chương trình hỗ trợ học bổng dài hạn do tập thể Phòng Sản xuất của Công ty PETRONAS TPHCM tài trợ, nhằm mục đích hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Thuận có điều kiện học tập nhân tháng hành động vì trẻ em.

Hương Lan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao học bổng cho 6 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn