Theo dõi trên

Trao 400 phần quà cho hộ nghèo, người già neo đơn

06/09/2017, 10:14

BTO - Ngày 5/9, hơn 400 hộ nghèo ở phường Đức Long được nhận quà từ ông Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc Công ty TNHH Võ Đường Lam Sơn (732 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết) với tổng số tiền 25 triệu đồng. 

Đoàn từ thiện do ông Nguyễn Thanh Bình dẫn đầu đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận phường Đức Long tổ chức cấp phát cho 400 đối tượng là hộ nghèo, người già neo đơn, bệnh tật.Mỗi hộ được nhận 5kg gạo hoặc 1 thùng mì tôm, mỗi phần trị giá 60 nghìn đồng.

Được biết, Công ty TNHH Võ Đường Lam Sơn là nơi đã đào tạo và huấn luyện nhiều vận động viên võ thuật, đại diện tỉnh Bình Thuận đi thi đấu và đạt nhiều thành tích cấp quốc gia. Đây là lần đầu tiên công ty tổ chức hoạt động từ thiện.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái trong cuộc sống.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 400 phần quà cho hộ nghèo, người già neo đơn