Theo dõi trên

Trao 225 triệu đồng của Bảo hiểm AIA cho trẻ em khó khăn

19/10/2017, 16:02

 BTO- Sáng 19/10, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” mùa thứ 4 năm 2017 tại Trung tâm hội nghị tỉnh.

Tại buổi lễ, AIA đã trao 70 chiếc xe đạp và 5 hợp đồng bảo hiểm trị giá khoảng 225 triệu đồng. Được biết, đây là  chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phát động từ năm 2014. Tính đến thời điểm này, hơn 4.000 chiếc xe đạp đã được chương trình gửi tặng đến các trẻ em nghèo của hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc. Riêng năm 2017, “Hành trình cuộc sống” sẽ được tổ chức thành 12 sự kiện chính từ Bắc vào Nam với 2.397 chiếc xe đạp và 100 hợp đồng bảo hiểm miễn phí (mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng) được trao tặng cho trẻ em nghèo cả nước.

Ông Ngô Văn Duy – Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội khẳng định: “Hành trình cuộc sống” là một hoạt động rất có ý nghĩa trong việc đảm bảo quyền học tập của trẻ em. Thông qua chương trình đã tuyên truyền giảm thiểu tai nạn giao thông và huy động nhiều nguồn lực hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ông Duy kêu gọi AIA Việt Nam tiếp tục đồng hành cũng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam giúp đỡ nhiều hơn nữa để trẻ em nghèo Bình Thuận có thêm cơ hội được đến trường.

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 225 triệu đồng của Bảo hiểm AIA cho trẻ em khó khăn