Theo dõi trên

Trao 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

15/11/2018, 16:27

BTO- Sáng 15/11, Tổng Công ty Điện lực miền Nam phối hợp cùng với Công ty Điện lực Bình Thuận trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đức Bình, huyện Tánh Linh.

Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã hỗ trợ cho 2 gia đình ông Lê Văn Rái và hộ bà Nguyễn Thị Lê số tiền 50 triệu đồng/hộ để xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa.

Tại buổi lễ bàn giao , ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Điện lực miền Nam cho biết: Việc hỗ trợ hộ gia đình chính sách, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn xây nhà là hoạt động thường niên của Tổng công ty. Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần "tương thân, tương ái", thể hiện truyền thống đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.

Nhân dịp này, Tổng Công ty Điện lực miền Nam cũng đã tới thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lũy (SN 1929, có chồng và con là liệt sĩ, ngụ xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh). Ngoài ra, phía công ty cũng đã trao tặng 1.000 cuốn tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường THCS Đức Bình (huyện Tánh Linh).

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách