Theo dõi trên

Trao 1,2 triệu đồng cho em Nga

02/06/2017, 15:19

BTO- Đại diện Báo Bình Thuận vừa trao số tiền 1,2 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Nga (lớp 12A4 Trường THPT Bùi Thị Xuân, Mũi Né, TP. Phan Thiết). Số tiền trên do cô Trương Minh Nguyệt, Trần Thị Phượng (1 triệu đồng) và một bạn đọc của báo hỗ trợ.

Trước đó báo có đăng bài “Nỗ lực của cô bé lớp trưởng cho một ngày mai tươi sáng”. Bài viết về trường hợp em Nguyễn Thị Nga có gia cảnh rất khó khăn, chị gái phải nghỉ học để phụ giúp gia đình, nhường suất học cho em. Mẹ mắc bệnh u bướu 3 năm nay nhưng không có tiền điều trị. Rất mong các nhà hảo tâm tiếp tục giúp đỡ Nguyễn Thị Nga, để em tiếp tục con đường học tập, có một ngày mai tươi sáng hơn.

Thuỳ Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 1,2 triệu đồng cho em Nga