Theo dõi trên

Trao 1,2 triệu đồng cho chị Hải

25/07/2019, 11:03

BTO- Đại diện Báo Bình Thuận vừa trao số tiền 1,2 triệu đồng của các bạn đọccho trường hợp chị Huỳnh Thị Hồng Hải 37 tuổi ở thôn Phú Nhang, xã Hàm Hiệp (Hàm Thuận Bắc) nhân vật bài viết “Hy vọng của Hải..”. Đăng trên báo Bình Thuận mới đây.

Chị Hải gia cảnh khó khăn, chồng mất, không có chỗ ở phải ở nhờ gia đình của em trai. Nhiều năm qua mắc căn bệnh về vòm họng nhưng kinh tế eo hẹp chị Hải không có điều kiện chữa trị. Nay bệnh trở nặng vòm họng bị liệt vào giai đoạn nguy hiểm không thể nói. Mặt khác, chị lại mang trong người chứng bệnh lao phổi hoành hành mỗi ngày bệnh tình càng trở nặng thêm. Gánh nặng mưu sinh, tiền viện phí đang đè nặng trên vai đứa con trai học lớp 8 phải bỏ học giữa chừng làm thuê nuôi mẹ bệnh và người cha nghèo khổ. Cảm ơn tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân và mong sự chung tay, chia sẻ của bạn đọc gần xa tiếp tục giúp đỡ chị Hải khoản viện phí vượt qua cảnh ngặt nghèo này.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 1,2 triệu đồng cho chị Hải