Theo dõi trên

Tìm thân nhân cụ ông đang cấp cứu

11/07/2017, 16:05

 BTO- Vào khoảng 15 giờ, ngày 9/7, trên QL 55 địa bàn thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) người đi đường phát hiện một cụ ông mặc áo thun màu đen nằm thoi thóp bên lề đường. Mọi người đã cùng nhau đưa cụ ông này đến Bệnh viện huyện Hàm Tân cấp cứu.

 Cụ ông khoảng trên dưới 70 tuổi, trong người không có giấy tờ tùy thân, khi đưa đến bệnh viện, cụ ở trong tình trạng hôn mê, không nói được, nên bệnh viện chưa biết tên tuổi, nơi cư trú của bệnh nhân.

 Mặc dù vậy, các y, bác sĩ Bệnh viện Hàm Tân vẫn nhiệt tình khám chữa bệnh, chăm sóc cho ông. Theo chẩn đoán cụ ông bị sốt siêu vi, rối loạn tâm thần.

 Hiện Bệnh viện Hàm Tân đang thông báo tìm người nhà của cụ. Vậy ai là thân nhân xin vui lòng liên hệ.

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thân nhân cụ ông đang cấp cứu