Theo dõi trên

Tặng 5 chiếc xe lắc cho người khuyết tật

07/03/2017, 08:45 - Lượt đọc: 18

BT- Vừa qua, Hộibảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi phối hợp với hộichữ thập đỏ thành phố Phan Thiết đã trao tặng 5 chiếc xe lắc cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn các ở phường: Đức Long, Phú Trinh, Mũi Né.

Mỗi chiếc xe lắc trị giá 4,5 triệu đồng được một tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh tài trợ. Nhờ vậy việc di chuyển, sinh hoạt của người khuyết tật được thuận lợi.

Hiện nay trên địa bàn TP. Phan Thiết có hơn 1.400 người khuyết tật, đa số còn gặp nhiều khó khăn, cuộc sống chủ yếu dựa vào gia đình, cộng đồng và nguồn trợ cấp của xã hội. Được biết năm 2016, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP. Phan Thiết đã trao 25 chiếc xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật trên địa bàn.

ĐẮc Phú



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 5 chiếc xe lắc cho người khuyết tật