Theo dõi trên

Tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo ở Đức Linh

04/12/2018, 10:31

BT- Trong chuyến công tác về tiếp xúc cử tri 2 xã, thị trấn Nam Chính, Võ Xu (Đức Linh) vừa qua, bà Trần Hồng Nguyên - Đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận đã dành thời gian đến thăm và tặng quà cho học sinh dân tộc thiểu số ở thôn 9, xã Mé Pu. 10 học sinh tiểu học, THCS đã được tặng 10 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng.

Được biết, trước đó vào ngày 6/7/2017, cũng nhân một chuyến đi về tiếp xúc cử tri xã Sùng Nhơn, đại biểu quốc hội Trần Hồng Nguyên đã dành ngay thời gian đầu buổi tiếp xúc để tặng quà cho 4 cụ cao tuổi là đối tượng chính sách cách mạng hoặc thân nhân gia đình người có công cách mạng có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1.250.000 đồng, trong đó có 1 triệu đồng tiền mặt.

Văn Thạnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo ở Đức Linh