Theo dõi trên

“Nụ cười các cụ” đến với người già neo đơn

01/10/2018, 15:14

BTO- Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người Cao tuổi (1/10), tổ chức thiện nguyện “Mái nhà đồng cảm và sẻ chia” (gọi tổ chức) phối hợp với Hội Người Cao tuổi xã Tân Xuân (huyện Hàm Tân) tổ chức chương trình “Nụ cười các cụ” dành cho người già neo đơn không nơi nương tựa, tàn tật trên địa bàn xã Tân Xuân.

Đến với chương trình, các cụ được trò chuyện, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn cùng với các thành viên của tổ chức, được vui cười khi tham gia chương trình hái hoa dân chủ, trả lời câu hỏi nhận quà. Ấm cúng hơn khi các cụ già neo đơn, tàn tật được dự bữa cơm thân mật, thấm đậm nghĩa tình do các thành viên của tổ chức chuẩn bị. Không chỉ quan tâm, động viên các cụ già về tinh thần, tổ chức từ thiện còn trao 35 suất quà cho các cụ già neo đơn, tàn tật. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng gồm gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm…

Hoạt động này được tổ chức thường xuyên nhằm góp phần chia sẻ bớt khó khăn cũng như động viên các cụ bớt cô đơn, hiu quạnh ở tuổi xế chiều.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Nụ cười các cụ” đến với người già neo đơn