Theo dõi trên

Ngày hội Kết nối yêu thương đến với 1.000 trẻ em nghèo Hàm Phú

09/10/2017, 16:49 - Lượt đọc: 87

BTO- Chương trình “Kết Nối Yêu Thương” cùng 100 tình nguyện viên đến từ Tp. HCM mới đây đã tổ chức ngày hội hết sức ý nghĩa cho gần 1.000 trẻ em nghèo tại xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc. Trong khuôn viên chùa Phước Điền, đoàn đã trao tặng 1.000 phần quà gồm bánh kẹo, đồ chơi và các dụng cụ học tập cho các trẻ em nghèo. Tổng giá trị của các phần quà lên đến 75 triệu đồng được vận động từ các mạnh thường quân.

Các em nhỏ còn được tham gia các trò chơi dân gian và thưởng thức văn nghệ, hài kịch, ảo thuật do các bạn tình nguyện viên trình diễn. Chương trình nhằm giúp các em nhỏ ở xã vùng xa có một ngày hội ý nghĩa biết chia sẽ và kết nối yêu thương với nhau. Đồng thời, khuyến khích các em tiếp tục vượt khó học tập, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, Chương trình “Kết nối yêu thương” nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Sáng kiến Lãnh đạo Phật giáo – BLI” do Giáo hội Phật giáo Tp. HCM sáng lập với sự bảo trợ của Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF) và tổ chức Cứu trợ trẻ em quốc tế (SCI). Chương trình đã thực hiện 31 lần tại nhiều tỉnh thành trong cả nước và đây là lần thứ 2 chương trình về xã Hàm Phú.

M. T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội Kết nối yêu thương đến với 1.000 trẻ em nghèo Hàm Phú