Theo dõi trên

Một phụ nữ dân tộc nghèo bị bỏng toàn thân cần giúp đỡ

23/08/2019, 15:07 - Lượt đọc: 42

BTO- Mai Thị Tú Trinh là người dân tộc Khmer ở thôn Phước Tiến, xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận), gia đình đông anh chị em đều đi làm thuê kiếm sống, hoàn cảnh nghèo bây giờ lại càng khốn khó hơn.

Em Trinh đang nằm tại Phòng Chăm sóc lầu 4, Khu E, BVCR.

Trong một buổi lao động ngày 19/8 ở trại cá cơm cho một gia đình ở thôn Tân Lý 2, xã Tân Bình, thị xã La Gi, Trinh không may bị té, toàn thân lọt vào nồi nước hấp cá đang sôi.

Sau tiếng hét thất thanh, mọi người chạy tới vớt được em ra, chủ cơ sở và mọi người đưa em đến Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi cấp cứu, sau đó chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Tại đây, em Trinh được các y bác sĩ tận tình chăm sóc, tuy nhiên em bị bỏng đến 91% cơ thể. Em Trinh mới lập gia đình, có con trai vừa hơn 20 tháng tuổi, chồng là anh Nguyễn Anh Thi (SN 1997) còn quá trẻ để có thể chạy vay với số tiền lớn cứu vợ mình.

Hiện em Trinh đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt, lầu 4, khu E, Bệnh viện Chợ Rẫy.

Để chung tay cứu giúp em Trinh được sống về nuôi con nhỏ, mong các nhà từ thiện với tấm lòng nhân ái giúp đỡ cho em. Mọi đóng góp xin liên hệ với chị Huỳnh Thị Kim Hằng là mẹ em Trinh đang ở bệnh viện chăm sóc em qua số điện thoại 0798.419.923 hoặc gởi qua tài khoản Quỹ Tấm lòng vàng Báo Bình Thuận số: 11200016795 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Bình Thuận (Viettinbank).

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một phụ nữ dân tộc nghèo bị bỏng toàn thân cần giúp đỡ