Theo dõi trên

Mẹ bệnh nặng, con khát sữa

29/05/2018, 09:30 - Lượt đọc: 6

BT- Chị tên Thông Thị Kim Liên, năm nay được 23 tuổi, quê ở thôn Lâm Giang, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc. Sau khi sinh em bé vừa tròn 1 tháng tuổi, chị bỗng nhiên bị tê chân, tê tay không đi lại được. Sau khi đưa vào Bệnh viện huyện và được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, chị được bác sĩ chẩn đoán bị viêm rễ đa dây thần kinh, về lâu dài sẽ bị liệt tay chân, nguy hiểm đến tính mạng.

Đây là căn bệnh mới phát hiện ở tỉnh nên bệnh viện yêu cầu sớm chuyển vào bệnh viện ở TP. Hồ Chí Minh để chữa trị. Nhưng hiện gia đình chị Liên rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, giờ chị bị căn bệnh hiểm nghèo tê liệt cả tay chân và đe dọa đến tính mạng.

Theo dự tính ban đầu, số tiền để chữa trị lên đến hơn 300 triệu đồng, trong khi tiền tiết kiệm dành dụm để mua sữa cho con ngày một hết. Mấy ngày nay, bà nội phải nấu nước vo gạo cho cháu uống thay sữa. Mới đây, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận đã làm thủ tục chuyển chị vào Bệnh viện Chợ Rẫy, hàng xóm láng giềng mỗi người ủng hộ chút ít, gom lại được hơn 2 triệu đồng, cộng thêm vay mượn gần 5 triệu đồng nữa để chị có tiền chuyển viện.

Rất mong những nhà hảo tâm, những mạnh thường quân thương cho cháu bé khóc đòi mẹ mỗi ngày và người mẹ nhớ con ngay trong những lúc mê man mà giúp đỡ.    

Mọi giúp đỡ xin liên hệ theo số điện thoại chồng chị Liên 01256041421.

Thùy Quyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ bệnh nặng, con khát sữa