Theo dõi trên

Mang tình thương đến với trẻ vùng dân tộc khó khăn

13/06/2017, 15:47

BTO- Chiều ngày 11/6, tại thôn Suối Máu, xã Tân Hà, huyện Hàm Tân chi đoàn khối cơ quan chính quyền huyện phối hợp cùng Xã đoàn Tân Hà tổ chức chương trình “Mùa hè yêu thương” cho hàng trăm em nhỏ dân tộc Rắc Lây ở thôn Suối Máu.

Về tham dự chương trình còn có Hoa khôi Đoàn Hồng Trang người Hàm Thuận Bắc hiện là sinh viên khoa Mầm non Trường Đại học Sài Gòn. Chương trình được tổ chức với các hoạt động vô cùng phong phú và thiết thực thu hút được tất cả trẻ em nơi này tham gia một cách rất hào hứng.

Các em nhỏ được các anh chị tình nguyện viên hướng dẫn một số trò chơi dân gian quen thuộc. Được hớt tóc miễn phí, nhận bánh kẹo, nhận sữa và cuối cùng tham gia tiệc buffet.

Bà con quanh thôn đến tham dự chương trình đượcthỏa sức chọn lựa những bộ quần áo mình ưa thích, tuy cũ nhưng đã được giặt ủi cẩn thận.

Chương trình “Mùa hè yêu thương” đã đem đến niềm vui cho các em nhỏ và bà con nơi đây góp phần làm cho những ngày hè của các em học sinh dân tộc thêm phần ý nghĩa.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang tình thương đến với trẻ vùng dân tộc khó khăn