Theo dõi trên

Hơn 59 triệu đồng giúp cậu học trò người Rai

19/12/2017, 16:37 - Lượt đọc: 19

BTO- Sáng 19/12, phóng viên Báo Bình Thuận cùng các mạnh thường quân đã đến nhà em Trần Văn Nghệ trú tại thôn 3, xã Hàm Cần (huyện Hàm Thuận Nam) để trao số tiền ủng hộ 15,2 triệu đồng cho ba em là Trần Văn Tương để tiếp tục điều trị bệnh cho em.

Phóng viên Báo Bình Thuận và các mạnh thường quân trao số tiền ủng hộ cho gia đình em Nghệ

Sau khi bài báo “Ước mơ dang dở của cậu học trò người Rai” đăng trên Báo Bình Thuận Online ngày 8/12/2017, rất nhiều bạn đọc, mạnh thường quân, các đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh đã quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ em Nghệ. Qua đó, phóng viên Báo Bình Thuận đã tiếp nhận được số tiến ủng hộ 15,2 triệu đồng. Ngoài ra, Trường THCS Hàm Cần đã vận động Liên đội các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện và Huyện đoàn Hàm Thuận Nam đã quyên góp được số tiền 44,2 triệu đồng và đã trao đến tận tay cho gia đình để điều trị bệnh cho em Nghệ. Đến nay, tổng số tiền mà gia đình em đã tiếp nhận ủng hộ là 59,4 triệu đồng. Thay mặt gia đình, ba em Nghệ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các tấm lòng hảo tâm, các mạnh thường quân, thầy cô giáo và các trường học đã giúp đỡ gia đình có tiền chữa bệnh cho em.

Được biết, hiện nay em Nghệ đang điều trị bệnh phổi và thận tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP. Hồ Chí Minh) và sức khỏe có chiều hướng tiến triển tốt.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 59 triệu đồng giúp cậu học trò người Rai