Theo dõi trên

Hàng trăm suất quà Tết đến với người nghèo, khuyết tật

24/01/2017, 10:22

BTO- Ngày 22/1,Hội LHPN Tp Phan Thiết phối hợp với chi hội phụ nữ chợ Phan Thiếttrao tặng 35 suất quà cho phụ nữ bị khiếm thị trên địa bàn Tp. Phan Thiết. Mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng bao gồm: gạo, dầu ăn, mì tôm…

 Trước đó, phường Phú Thủy cũng tổ chức tặng 100 suất quà tết cho người nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, gia đình chính sách trên địa bàn phường mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng.Tổng trị giá đợt quà tặng là 60 triệu đồng do một nhà hảo tâm ở thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ. Được biết trong dịp Tết này phường Phú Thủy đã trao 767 suất quà, mỗi suất trên 350 ngàn đồng, tổng kinh phí hơn 281 triệu đồng từ nguồn vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài phường ủng hộ.

Đắc Phú



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng trăm suất quà Tết đến với người nghèo, khuyết tật