Theo dõi trên

Hai em Lâm, Mi cần sự giúp đỡ

05/10/2020, 09:12 - Lượt đọc: 18

BT- Trong căn nhà dột nát, tối tăm của vợ chồng anh Hồ Văn Lộc (SN 1980) và chị Vy Thị Thanh Trâm (SN 1992), dân tộc Raglai nằm dưới chân núi xã Phan Tiến, huyện Bắc Bình không có thứ gì đáng giá. Đối với anh chị, chỉ có 2 đứa con là tài sản quý nhất của gia đình.

                       
       Căn nhà dột nát của vợ chồng anh Hồ Văn Lộc.

Nhìn 2 đứa trẻ xinh xắn, đáng yêu là vậy, nhưng thật đau xót khi cả 2 cháu đều sinh ra không được khỏe mạnh như những đứa trẻ khác. Đứa con trai là Văn Lâm (SN 2010) và con gái Khởi Mi (SN 2017) đều mắc chứng bệnh Thalassemia.

Do các con có bệnh nền nên thường xuyên bị đau ốm. Hàng tháng anh, chị phải đưa con trai  vào TP. Hồ Chí Minh để truyền máu với chi phí khoản 5 triệu đồng/chuyến đi. Anh Lộc ngậm ngùi chia sẻ, do cả 2 vợ chồng đều không có việc làm ổn định, hàng ngày tôi phải đi làm mướn hoặc vào rừng, còn vợ ở nhà chăm sóc các con nên hoàn cảnh rất khó khăn. Nay thêm bệnh tật của con cái như vậy nên chúng tôi không biết bấu víu vào đâu. Rất mong các nhà hảo tâm cứu giúp để gia đình có tiền chữa bệnh cho các con.

                       
       Hai em Văn Lâm và Khởi Mi.

Thalassemia là loại bệnh gây rối loạn về máu, trong đó cơ thể tạo ra một dạng hemoglobin bất thường. Rối loạn này sẽ dẫn đến thiếu máu khiến cơ thể không có đủ tế bào hồng cầu khỏe mạnh bình thường. Đây là chứng bệnh khó chữa khỏi, do đó chi phí điều trị rất tốn kém.

 Mọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm xin gửi về: Quỹ tấm lòng vàng Báo Bình Thuận. Số tài khoản: 112000016795 – Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận (Viettin Bank)

Lê Ngọc Ánh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai em Lâm, Mi cần sự giúp đỡ