Theo dõi trên

Gần 50 triệu đồng giúp chị Ngọc Vân bị bệnh vẩy nến

17/05/2021, 10:41

BTO- Như báo Bình Thuận Online đã có bài “ Xót lòng với căn bệnh vẩy nến hành hạ” viết về trường hợp chị Lê Thị Ngọc Vân ở thôn Phú Hưng, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam.

Chị Vân với căn bệnh vẩy nến khắp người.

Chị bị căn bệnh này từ năm 2017 đi chạy chữa khắp nơi không khỏi, hiện lại mắc nhiều căn bệnh khác nằm một chỗ không đi lại được vì bị căn bệnh hành hạ. Chị đang sống với mẹ già trong căn nhà tạm ẩm thấp.

Nhà báo Thu Thủy cùng các MTQ trao tiền cho chị Vân.

Sau khi báo đăng, nhà báo Hà Thị Thu Thủy chia sẻ và vận động trên mạng xã hội, tổng cộng đến nay chị đã nhận được gần 50 triệu đồng do các mạnh thường quân gửi tặng. Trong đó, nhà báo Hà Thị Thu Thủy đã trực tiếp trao 20.750.000 đồng, chị Minh Thu 7,3 triệu đồng, còn lại các mạnh thường quân trực tiếp trao tại nhà và một số thuốc, nhu yếu phẩm khác.

Vũ Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 50 triệu đồng giúp chị Ngọc Vân bị bệnh vẩy nến