Theo dõi trên

CLB Ngọc Trong Tâm: Trao nhà tình thương cho người nghèo

02/04/2019, 09:33

BTO- CLB Ngọc Trong Tâm (Bắc Bình) vừa tổ chức Lễ trao nhà tình thương trong chương trình “Ngôi nhà hạnh phúc” của CLB cho bà Huỳnh Thị Mỹ Hòa, trú tại xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình.

Ngôi nhà có diện tích khoảng 64 m2 với tổng kinh phí xây dựng 108 triệu đồng do công ty CP đầu tư và phát trển địa ốc Hưng Thịnh Phát tài trợ chính. Được biết, hoàn cảnh của bà Hòa rất khó khăn, mặc dù đã 76 tuổi nhưng hàng ngày bà vẫn phải đi buôn bán vặt ở chợ để kiếm sống. Ngôi nhà hai mẹ con bà Hòa ở lợp bằng tôn, xuống cấp trầm trọng. Trước hoàn cảnh của bà, CLB đã đứng ra kết nối vận động để xây dựng nhà cho bà Hòa.

Tại buổi lễ trao nhà, các mạnh thường quân, các đại biểu tham dự đã trao cho gia đình bà Hòa tivi và một số vật dụng sinh hoạt khác. Đây là căn nhà đầu tiên trong chương trình, dự tính CLB sẽ tiếp tục xây thêm nhiều căn khác với mong muốn mang những ngôi nhà hạnh phúc đến với những người nghèo.

Vũ Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Ngọc Trong Tâm: Trao nhà tình thương cho người nghèo