Theo dõi trên

Chồng nhập viện, vợ bị tai nạn giao thông rất cần sự giúp đỡ cộng đồng

16/08/2018, 17:26 - Lượt đọc: 12

BTO- Trong căn nhà nhỏ ở tổ 7, khu phố 7, phương Tân An (La Gi), một hoàn cảnh hết sức đáng thương đang cần sự giúp đỡ của cộng đồng. Vợ chồng trẻ có 3 con, đứa con gái lớn mới 5 tuổi.

Anh Hải đang chăm sóc vợ tại BV CR

Anh Phan Hồng Hải, 32 tuổi, nghề nghiệp thợ hồ nuôi cả gia đình 5 miệng ăn nên phải cật lực lao động thuê ở khắp các công trình. Do lao lực quá nhiều, anh sinh bệnh nhưng không thể đi điều trị. Một ngày, đang làm thuê ở Phan Thiết, anh ho ra máu nên được bạn bè đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận cấp cứu.

Vợ anh, chị Lưu Thị Thúy Đào, 31 tuổi đang chăm sóc 3 con nhỏ ở nhà phải ra bệnh viện thăm nuôi chồng. Khi vừa xuống xe buýt, thì bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não, được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẩy.

3 cháu nhỏ ở nhà được cưu mang của hàng xóm

Nghe tin vợ bị tai nạn, anh Hải dù đang điều trị phải xin xuất viện để vào Chợ Rẩy lo cho chị Đào. Nhưng vì hoàn cảnh quá nghèo, không có được bao nhiêu tiền để lo viện phí, anh phải tạm vay mượn bà con một số tiền nhỏ để chi phí tạm thời khi chăm lo cho vợ. Bà con chòm xóm đến thăm cũng cho được ít tiền và đang cưu mang 3 đứa con để anh Hải yên tâm ở bệnh viện.

Ông Trần Huỳnh Vũ, Chủ tịch phường Tân An cho biết: gia đình anh Hải, chị Đào đã khó khăn, nay lại càng khó khăn hơn, rất mong được những nhà hảo tâm  giúp đỡ cho gia đình này có tiền viện phí cứu chữa chị Đào vượt qua bệnh tật để về chăm nuôi 3 đứa con còn quá nhỏ dại.

Hiện chị Lưu Thị Thúy Đào đang nằm ở Khoa Chấn thương sọ não, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Mọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm có thể liên lạc tại bệnh viện, hoặc Quỹ tấm lòng vàng Báo Bình Thuận qua số tài khoản: 112000016795 tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Bình Thuận (Viettinbank)

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng nhập viện, vợ bị tai nạn giao thông rất cần sự giúp đỡ cộng đồng