Theo dõi trên

Chị Hân cần sự giúp đỡ

01/01/2018, 09:10

BT- Lúc còn khỏe, chị Trần Thị Hân (37 tuổi) nhà số 1/11 đường Lê Ngọc Hân thuộc khu phố 7, phường Đức Thắng (TP. Phan Thiết) có xe hủ tíu bán đồ ăn sáng cho dân lao động biển trước cổng Cảng cá Phan Thiết. Mỗi ngày chị cũng kiếm hơn 100 ngàn đồng phụ chồng nuôi con gái đầu lòng 10 tuổi. Chồng chị chuyên làm bánh ngọt thuê cho người chị, mỗi tháng thu nhập 3 triệu đồng. Tuy không dư dả gì nhưng không đến nỗi túng bấn mặc dù gia đình chị ở nhờ trong căn nhà tự cùng với mẹ.

Cách đây 20 tháng, khi mang thai đứa con thứ hai được 4 tháng, chị thấy ngực phải đau. Chị đến Trung tâm Chăm sóc sức  khỏe sinh sản tỉnh kiểm tra. Bác sĩ cho biết chị bị ung thư vú, giới thiệu vào điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Bác sĩ khuyên chị nên phá bỏ thai nhưng chị không nỡ. Từ ngày phát hiện bệnh đến nay cũng gần 2 năm, cứ 20 ngày chị phải vào thuốc một lần. Dù có bảo hiểm y tế nhưng chi phí một lần vào thuốc tốn 10 triệu đồng, nhưng bệnh tình không thuyên giảm mà di căn thêm vú trái. Đứa bé sinh ra phải bú sữa ngoài hết sức tốn kém. Mấy tháng nay chị phải bỏ điều trị vì không có tiền.

Mọi sự giúp đỡ chị Trần Thị Hân của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ nêu trên, hoặc thông qua Quỹ tấm lòng vàng Báo Bình Thuận (số tài khoản 37313.0.1021360 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Bình Thuận).

HỮU CÁN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chị Hân cần sự giúp đỡ