Theo dõi trên

Bạn đọc Báo Bình Thuận hỗ trợ gần 17 triệu đồng cho hoàn cảnh đáng thương

27/03/2018, 15:33

BTO- Sau bài báo “Một hoàn cảnh rất đáng thương” đăng trên Báo Bình Thuận điện tử ngày 15/3/2018 đã nhận được sự quan tâm khá lớn của bạn đọc.

Sau vụ tai nạn thương tâm, người tài xế chết ngay tại chỗ. Nguyễn Thị Thúy Ngọc dân tộc Rai ở thôn Láng Gòn 2, xã Tân Xuân bị dập tủy và nguy cơ liệt vĩnh viễn. Gia đình nghèo sau khi đã bán hết tài sản cuối cùng đành buông tay đưa em về nhà vì đã cạn tiền.

Em đã mất cảm giác đi vệ sinh, người bắt đầu lở loét. Nhiều người đồng cảm với nỗi đau mà cô gái trẻ Nguyễn Thị Thúy Ngọc đang phải gánh chịu.

Chia sẻ với nỗi đau, nỗi mất mát quá lớn ấy đã có nhiều cá nhân đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ tài chính cho gia đình đưa em đi chữa bệnh.

Số tiền bạn đọc ủng hộ em Thúy Ngọc đến nay đã gần 17 triệu đồng. Thông qua Báo Bình Thuận, gia đình em Thúy Ngọc gửi lời cám ơn chân thành đến cơ quan Báo, các mạnh Thường quân đã giúp đỡ, động viên cả về tinh thần và vật chất để gia đình lại tiếp tục cuộc hành trình tìm lại cuộc sống bình thường cho con

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn đọc Báo Bình Thuận hỗ trợ gần 17 triệu đồng cho hoàn cảnh đáng thương