Theo dõi trên

Viettel Post tri ân khách hàng

13/01/2019, 11:01

 BTO- Ngày 12/1, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) Chi nhánh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Đây là một trong các hoạt động bày tỏ lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Viettel Post.

Hành trình sau hơn 21 năm xây dựng và phát triển, Viettel Post - doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao nhất ngành bưu chính luôn coi khách hàng là tài sản quý giá nhất. Chủ đề năm 2018 trong Hội nghị tri ân khách hàng của doanh nghiệp này là “Chào năm mới, đón tương lai”. Với tôn chỉ “Khách hàng là tương lai”, Bưu chính Viettel nỗ lực, cầu tiến, sáng tạo để mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích và chuyên nghiệp hơn.

Nhờ sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng, doanh thu ước tính của Viettel Post năm 2018 đạt hơn 6.100 tỷ đồng. Mạng lưới của Bưu chính Viettel đã phủ khắp các huyện, xã đảo với hơn 1.300 bưu cục, 6.000 điểm giao nhận. Đặc biệt, từ tháng 7/2018, Viettel Post tiếp nhận 829 cửa hàng viễn thông cùng gần 5.000 nhân sự, 275.000 điểm bán. Dịch vụ của Bưu chính đã hoàn thành xuất sắc khát vọng đi sâu hơn, xa hơn của hơn 17.000 người Viettel Post.

Năm 2018 chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ của Viettel Post khi thành lập Công ty Công nghệ, hiện thực hóa định hướng trở thành một doanh nghiệp công nghệ bưu chính. Ra mắt ứng dụng di động ViettelPost và phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale, Viettel Post thể hiện rõ khát vọng ứng dụng tiện ích mang sự hài lòng tối đa tới khách hàng. Ngoài quyết tâm đầu tư mạnh cho công nghệ, nền tảng tài chính vững vàng, hệ thống vận tải, băng chuyền chia chọn,… cũng góp phần tạo ra lợi thế cạnh tranh cho Viettel Post trong ngành.Làm những điều ít doanh nghiệp chuyển phát nào dám theo đuổi, Viettel Post không chỉ làm tốt lĩnh vực lõi là chuyển phát mà còn không ngừng thử thách ở những lĩnh vực mới như vé máy bay, đặc sản vùng miền, văn phòng phẩm,…

Tại Bình Thuận, các start-up giao nhận mạnh về công nghệ nhưng yếu về tài chính và nền tảng hạ tầng hoặc các doanh nghiệp truyền thống có lợi thế mạng lưới nhưng công nghệ lỗi thời. Trong bối cảnh đó, Viettel Post chủ động khi liên tục mở rộng số lượng bưu cục, đồng thời tăng trải nghiệm khách hàng qua việc ứng dụng công nghệ, đầu tư dây chuyền và hệ thống. Trong một năm qua, gần một triệu chiếc hộp miễn phí được trao đi như cách để gìn giữ niềm tin khách hàng hơn hai thập kỷ qua.Đặc biệt, Viettel Post tích cực lan tỏa những điều ý nghĩa cho cộng đồng. Những chuyến xe vận chuyển mũ bảo hiểm, quần áo, thực phẩm, sách vở,… tới khắp mọi miền đất nước cho trẻ em nghèo, những chiếc bánh trao gửi đêm trung thu hay ngôi nhà tình thương cho đồng đội.

 Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Viettel Post tri ân khách hàng