Theo dõi trên

Vải thiều Bắc giang “hút” hàng ở Phan Thiết

16/06/2021, 07:59 - Lượt đọc: 18

BTO- Sau khi có Văn bản 2426 của UBND tỉnh ngày 10/6 gửi cho các địa phương về việc “hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang”, thì siêu thị Coop Mart Phan Thiết và Doanh nghiệp Tùng Loan đã tiên phong nhập vải thiều về bán.

Sáng 15/6, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, gần 1 tấn vải thiều đã được bán sạch. Bà Nguyễn Thị Hồng Loan, Giám đốc Coop Mart Phan Thiết cho biết: “Siêu thị nhập về 500 kg vải nhưng đã bán rất nhanh, phải lấy thêm từ Doanh nghiệp Tùng Loan 100 kg để bán cho khách. Chúng tôi ưu tiên bán cho khách đặt hàng trước”. 

Tại Doanh nghiệp Tùng Loan, đơn vị đã nhập 3 tấn vải, nhưng phía quản lý thị trường mới giao 300 kg nên hiện tại doanh nghiệp không còn vải để bán cho khách. Ông Huỳnh Thanh Tùng – chủ doanh nghiệp cho biết thêm: “Hiện tại, không đủ vải bán, nhiều khách hàng đăng ký đặt hàng nhưng giờ vẫn không có vải để giao.”

Chị Nguyễn Thị Ngọc ở Đức Thắng ra siêu thị để mua vải thiều nhưng hết hàng, chị cho biết: “Tôi thấy rao trên mạng xã hội nhưng không hàng đặt trước nên giờ đến siêu thị mua thì không có”.

Vải thiều tiêu thụ mạnh, là tín hiệu đáng mừng cho bà con nông dân ở Bắc Giang trong bối cảnh vừa chống dịch vừa đảm bảo cho phát triển kinh tế.

Thu Thuỷ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vải thiều Bắc giang “hút” hàng ở Phan Thiết