Theo dõi trên

Tuyến du lịch Hàm Tiến - Mũi Né: Sẽ có thêm cầu bộ hành nối ra biển

08/12/2016, 15:08

 BTO- Vừa qua, ngành chức năng và địa phương liên quan đã có ý kiến về việc đầu tư xây dựng cầu bộ hành của khu biệt thự Sentosa Villa nối ra biển (còn gọi cầu vượt qua đường Huỳnh Thúc Kháng - TP. Phan Thiết). Công trình này do Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn làm chủ đầu tư có chiều dài xấp xỉ 77 mét và rộng 3 mét, được thiết kế hai nhịp với dạng cầu dây văng nhằm tăng thêm tính mỹ quan cho cầu.

                
      Phối cảnh cầu bộ hành nối ra biển của dự án Sentosa Villa

Theo đề nghị của Sở Giao thông - Vận tải thì các sở ngành, địa phương liên quan cần có ý kiến bằng văn bản để ngành chức năng tổng hợp, tiếp tục trình UBND tỉnh. Qua đó, Sở Xây dựng đã có văn bản cho biết: Cơ bản thống nhất trình UBND tỉnh chấp thuận cho chủ đầu tư thực hiện các thủ tục đầu tư xây dựng cây cầu vượt này để phục vụ dự án Sentosa Villa. Tuy nhiên trong quá trình triển khai cần yêu cầu chủ đầu tư thực hiện theo đúng quy định của Luật Xây dựng, nhất là phải chú ý đến độ cao của cầu nhằm đảm bảo quy chuẩn, tiêu chuẩn cho phép… Còn với UBND TP. Phan Thiết cũng thống nhất với việc đầu tư xây dựng cầu bộ hành trên đường Huỳnh Thúc Kháng, thuộc phường Mũi Né và đề nghị tạo điều kiện để chủ đầu tư triển khai, đưa dự án vào hoạt động.

Như vậy nếu được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư thì đây là cây cầu bộ hành thứ hai nối ra biển (sau cầu vượt tại Sea Links City), góp phần đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến du lịch trọng điểm của Bình Thuận.

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyến du lịch Hàm Tiến - Mũi Né: Sẽ có thêm cầu bộ hành nối ra biển