Theo dõi trên

Thị trường quà tặng 20/11: Hoa tươi vẫn có sức hút lớn

17/11/2017, 12:02

BTO- Thị trường quà tặng 20/11 năm nay, các mặt hàng được phụ huynh, học sinh ưa chuộng  để tri ân các thầy cô giáo vẫn là các sản phẩm tiêu dùng và hoa tươi, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp.

Theo ghi nhận, các mặt hàng quà tặng cho Ngày nhà giáo năm nay vẫn là những sản phẩm quen thuộc như: quần áo, vải, mỹ phẩm, ly tách…Một chủ cửa hàng bán đồ lưu niệm trên đường Tuyên Quang, Phan Thiết cho biết: Năm nay, các mặt hàng lưu niệm giành cho dịp lễ 20/11 khá đa dạng và giá cả cũng vừa phải. Tại các siêu thị, một số mặt hàng được lựa chọn để tri ân thầy cô giáo nhiều nhất là gói hộp quà như dầu gội, sữa tắm…Cụ thể, tại Siêu thị Lotte Mart, các hộp quà tặng dầu gội, sữa tắm…có giá từ 82.000 – 200.000đồng/hộp, kèm theo đó là các chương trình ưu đãi giám giá từ 5 -10% cho các sản phẩm làm quà tặng dịp 20/11.

Ngoài các giỏ quà được gói sẵn thì vải áo dài cũng được các cửa hàng nhập về khá đa dạng mẫu mã, chất liệu. Theo chị Vân, Chủ cửa hàng vải áo dài Thanh Vân (111 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết) cho biết, cửa hàng đã nhập mẫu áo dài đáp ứng nhu cầu mua làm quà tặng dịp 20/11 cách đây một tuần, với mẫu áo dài phong phú như: lụa, phi, tơ tằm, gấm… có mức giá từ 300 ngàn đồng/áo trở lên. Ngoài ra cửa hàng cũng cung cấp phiếu quà tặng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh quà tặng, hoa tươi  không thể thiếu trong dịp lễ này và vẫn có sức hút lớn. Trên các đường Lê Hồng Phong, Thủ Khoa Huân, Trần Hưng Đạo… các điểm bán hoa đã bày sẵn những lẵng hoa tươi để thu hút khách, giá hoa cũng không biến động nhiều so với mọi năm,  có phần tăng nhẹ so với ngày thường  từ 2 -5 ngàn/hoa. Cửa hàng hoa tươi trên đường Nguyễn Thái  Học (Phan Thiết) cho biết xu hướng mua lẵng hoa cỡ trung bình vẫn được tiêu thụ nhiều, mỗi lẵng hoa có giá từ 200.000đồng trở lên.

Tại các nhà sách thời điểm này không khí mua sắm khá nhộn nhịp, theo anh Trần Thành Phương – Giám đốc Fahasha Phan Thiết cho biết, các mặt hàng ý nghĩa mà  phụ huynh cũng như học sinh chọn để dành tặng thầy cô của mình được bán chạy nhất  là sổ, bút, sách…với số lượng  tương đối lớn.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thị trường quà tặng 20/11: Hoa tươi vẫn có sức hút lớn