Theo dõi trên

Tập huấn truyền thông quản lý tổng hợp tài nguyên nước

23/06/2017, 10:39

BTO- Hội nghị tập huấn kỹ năng truyền thông quản lý tổng hợp tài nguyên nước và phát triển đô thị trong mối liên hệ với biến đổi khí hậu vừa được Sở Kế hoạch & Đầu tư Bình Thuận tổ chức vào 3 ngày (22-24/6/2017), thu hút nhiều học viên các cơ quan chức năng, truyền thông của tỉnh. Báo cáo viên Trần Minh Phượng, Nguyễn Thị Thu Thủy thuộc Ban Điều phối dự án tại Hà Nội đã lần lượt trình bày các chuyên đề: tầm quan trọng của nước trên trái đất, quản lý tổng hợp tài nguyên nước và phát triển đô thị trong mối liên hệ với biến đổi khí hậu tại Bình Thuận; kỹ năng truyền thông về lĩnh vực tương tác liên quan này. Học viên dự tập huấn cũng được chia nhóm để làm quen kỹ năng làm việc nhóm, thảo luận tài nguyên nước- phát triển đô thị trong mối liên hệ với biến đổi khí hậu có mối liên hệ với nhau như thế nào…

                
      Lưu vực sông Lũy được triển khai dự án quản lý tổng hợp nguồn nước

Qua tập huấn nhằm tăng cường công tác truyền thông quản lý tổng hợp tài nguyên nước tại địa phương; nâng cao nhận thức cho đông đảo người dân về tầm quan trọng của nước, phát triển đô thị liên quan biến đổi khí hậu. Được biết, Dự án quản lý tổng hợp tài nguyên nước và phát triển đô thị trong mối liên hệ với biến đổi khí hậu tại Bình Thuận đang xúc tiến triển khai tại lưu vực sông Lũy, huyện Bắc Bình nhằm giảm thiểu tác hại thiên nhiên lưu vực sông này, góp phần phát triển kinh tế, xã hội lâu dài cho Bắc Bình, Tuy Phong.

T. Khoa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn truyền thông quản lý tổng hợp tài nguyên nước