Theo dõi trên

Tập đoàn Jinko Solar tìm kiếm cơ hội đầu tư tại tỉnh Bình Thuận

25/08/2016, 10:32

BT- Chiều 24/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lương Văn Hải cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã tiếp và làm việc với tập đoàn Jinko Solar về cơ hội phát triển các dự án năng lượng tái tạo tại tỉnh Bình Thuận.

Tại buổi làm việc, tập đoàn Jinko Solar đã giới thiệu tiềm năng và năng lực bản thân. Nhìn thấy được tiềm năng đầu tư năng lượng tái tạo ở tỉnh Bình Thuận, tập đoàn muốn đặt một mối quan hệ hợp tác đầu tư lâu dài. Nếu được sự hỗ trợ từ phía tỉnh nhà, không chỉ dừng lại ở việc đầu tư các dự án năng lượng tái tạo, tập đoàn sẽ đầu tư các dự án du lịch và xây dựng nhà máy lắp ráp tấm pin năng lượng mặt trời tại tỉnh nhà.

Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lương Văn Hải cảm ơn và đánh giá cao mong muốn đầu tư cũng như tiềm năng của tập đoàn Jinko Solar vào tỉnh nhà. Tỉnh Bình Thuận luôn mở rộng cánh cửa đầu tư để thu hút các nhà đầu tư có tiềm năng. Trong thời gian tới, tỉnh Bình Thuận hi vọng sẽ hợp tác với tập đoàn Jinko Solar; UBND tỉnh sẽ có văn bản hướng dẫn tập đoàn các bước chuẩn bị cần thiết để tiến hành các công tác ban đầu ngay khi mọi điều kiện đã sẵn sàng.

Tập đoàn Jinko Solar tìm kiếm cơ hội đầu tư tại tỉnh Bình Thuận

Jinko Solar là một tập đoàn chuyên sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời và đầu tư các dự án điện mặt trời. Tập đoàn có trụ sở đặt tại Hồng Kong, là tập đoàn đứng đầu sản xuất tấm pin, luôn đảm bảo về số lượng, chất lượng và kỹ thuật. Hiện nay, tập đoàn có 05 nhà máy chính trên thế giới, tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn đã chuyển giao 6,4 GW vào mạng lưới điện thế giới.

Theo Cổng thông tin điện tử Bình Thuận



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập đoàn Jinko Solar tìm kiếm cơ hội đầu tư tại tỉnh Bình Thuận