Theo dõi trên

La Gi: Lại tạm ngưng cho phép tàu cá từ 15m trở lên được vươn khơi

17/08/2021, 20:34 - Lượt đọc: 60

BTO- UBND thị xã La Gi vừa có văn bản yêu cầu tạm ngưng các hoạt động khai thác thủy sản trên biển và bốc dỡ hàng hóa thiết yếu cho tàu cá rời cảng đối với các tàu cá từ 15m trở lên.

Hiện nay, tình hình diễn biến dịch bệnh trên địa bàn thị xã La Gi rất phức tạp, nhất là đã phát sinh số ca nhiễm mới tại phường Phước Lộc. Do đó, UBND thị xã đã ban hành quyết định phong tỏa tạm thời toàn bộ khu phố 2, phường Phước Lộc từ 18h ngày 16/8. Do khu vực Cảng cá La Gi nằm trên địa bàn khu phố 2, nên buộc phải tạm dừng các hoạt động tại cảng cá trở lại.

Được biết, cách đây mấy ngày, nhằm tạo điều kiện cho ngư dân được vươn khơi cải thiện cuộc sống giữa lúc dịch Covid - 19 ở địa phương diễn biến hết sức phức tạp, UBND thị xã đã quyết định cho các tàu cá có chiều dài từ 15m trở lên được vươn khơi trở lại và phải đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt trong công tác phòng chống dịch. 

UBND thị xã La Gi đã yêu cầu Đồn Biên phòng Phước Lộc, Công an thị xã, Trạm Kiểm ngư La Gi, BQL Cảng cá, UBND các xã, phường... khẩn trương thông báo đến người dân biết, thực hiện. Đồng thời, phối hợp tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, không chấp hành chỉ đạo của UBND thị xã, cố tình để phát sinh, lây lan dịch bệnh.

M. Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Lại tạm ngưng cho phép tàu cá từ 15m trở lên được vươn khơi