Theo dõi trên

Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập mạng di động Vinaphone

26/06/2016, 10:24

BTO - Chiều ngày 24/6, VNPT VinaPhone Bình Thuận đã tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập mạng di động VinaPhone (26/6/1996 – 26/6/2016). Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thành Tâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Minh Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ bán hàng Miền Nam đã đến dự.

Ngày 26/6/1996 mạng di động VinaPhone chính thức khai trương, đánh dấu một bước tiến về mặt công nghệ, quy mô và khẳng định vị trí của Tập đoàn BCVT Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ VT-CNTT. Qua 20 năm, với thông điệp "Luôn bên bạn", mạng di động VinaPhone luôn là người bạn đồng hành của hơn 31 triệu khách hàng trên cả nước. TạiBình Thuận, mạng di động VinaPhone đã góp phần đảm bảo thông tin liên lạc, chỉ đạo điều hành của Lãnh đạo các cấp. Hạ tầng VinaPhone đã được VNPT Bình Thuận sớm triển khai, đưa thông tin di động phủ khắp các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Vinaphone đã trở thành một thương hiệu mạnh, hoạt động có hiệu quả. Trên nền di động, các dịch vụ VT-CNTT tiên tiến của thế giới được VNPT đưa vào cung cấp, đáp ứng yêu cầu chỉ đạo công tác quốc phòng, an ninh, đảm bảo thông tin liên lạc của các cơ quan Đảng và Nhà nước và nhu cầu sử dụng của nhân dân.

Tại lễ kỷ niệm ông Nguyễn Thành Tâm phát biểu chỉ đạo, biểu dương những nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động VNPT Bình Thuận trong việc phát triển Viễn thông tại Bình Thuận, nhất là cung cấp các dịch vụ VT-CNTT tiên tiến cho khách hàng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên quê hương Bình Thuận. Đồng thời, ông Nguyễn Thành Tâm cũng nêu rõ những việc cần làm trong thời gian tới: “VNPT cần chủ động nghiên cứu phát triển các ngành dịch vụ chất lượng cao, có hàm lượng tri thức, công nghệ và giá trị gia tăng cao;VNPT cần bám sát các định hướng, giải pháp về triển khai chính quyền điện tử, đẩy mạnh dịch vụ cho thuê ứng dụng công nghệ thông tin với các dịch vụ công, bảo hiểm xã hội, giáo dục, y tế…của tỉnh để cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin phục vụ người dân, doanh nghiệp, trong quản lý nhà nước, quản lý ngành; luôn “lắng nghe và thay đổi”, tăng cường chất lượng phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ để người dân trong tỉnh được thụ hưởng các dịch vụ chất lượng cao trên mạng di động 3G/4G; tích cực tham gia các chương trình mang ý nghĩa xã hội và có những đóng góp nhiều hơn nữa vào quá trình phát triển của tỉnh…”

Cuối buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập mạng di động, VNPT VinaPhone Bình Thuận đã tặng quà cho các đơn vị, cá nhân là những khách hàng gắn bó với VinaPhone trong 20 năm qua.

         
   

      

   

      Ông Nguyễn Thành Tâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo

   

      

   

      Văn nghệ chào mừng 20 năm thành lập mạng di động VinaPhone

   

      

         Tặng quà cho khách hàng nhiều năm sử dụng dịch mạng di động    VinaPhone

Nhật Bảo



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập mạng di động Vinaphone