Theo dõi trên

Ký kết kích cầu du lịch bằng tàu hỏa

22/04/2017, 08:28 - Lượt đọc: 6

BTO- Chiều 21/4, Công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn phối hợp Hiệp hội Du lịch Bình Thuận tổ chức ký kết chương trình kích cầu du lịch bằng tàu hỏa.

                

Theo nội dung ký kết, khách du lịch của các công ty lữ hành là hội viên Hiệp hội Du lịch tỉnh khi đi du lịch bằng tàu hỏa trên các chặng hành trình sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ tốt nhất như giảm giá vé, cung cấp khăn lạnh, nước uống, báo miễn phí, dịch vụ giải trí trên tàu, trả vé với mức phí thấp hơn quy định; tổ chức các tour riêng bằng tàu hỏa, dừng đỗ ở các tỉnh, thành, điểm du lịch theo yêu cầu của khách…  Từ đó nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh vận tải và du lịch, đảm bảo lợi ích của các doanh nghiệp vận tải, du lịch và du khách; tạo điều kiện cho du khách trong và ngoài nước khám phá các địa danh du lịch của tỉnh cũng như các vùng miền đất nước bằng phương tiện tàu hỏa. 

Được biết từ năm 2014 đến nay, Công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn đã đầu tư, nâng cấp gần 200 toa xe chở khách. Đặc biệt đầu năm 2017, công ty đưa vào hoạt động đoàn tàu chất lượng cao gồm 15 toa xe chạy tuyến Sài Gòn- Nha Trang, Sài Gòn – Phan Thiết và ngược lại với nội thất cao cấp, sang trọng. Ngoài việc thay đổi hình thức bán vé để thuận tiện cho khách hàng, cung cấp các dịch vụ tiện ích, thì sân ga cũng được sửa chữa khang trang, sạch đẹp. Trong năm nay công ty tiếp tục lập dự án đầu tư mua mới 3 đoàn tàu với 45 toa xe để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ký kết kích cầu du lịch bằng tàu hỏa