Theo dõi trên

Ký kết hợp đồng ủy nhiệm thu thuế khoán

16/10/2017, 15:29

BTO- Sáng 16/10, Cục Thuế tỉnh tổ chức Lễ ký kết hợp đồng ủy nhiệm thu (UNT) thuế với Bưu Điện tỉnh nhân rộng mô hình UNT thuế đối với cá nhân kinh doanh nộp thuế theo phương pháp khoán  trên địa bàn toàn tỉnh.

                
      
      Bà Trần Thị Diệu Hoàng – Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thuế ký hợp    đồng UNT với ông Lê Tấn An – Giám đốc Bưu Điện tỉnh

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tài Chính, Tổng cục Thuế, Bình Thuận là 1 trong số 11 tỉnh, thành phố cả nước triển khai thí điểm Đề án UNT đối với hộ kinh doanh nộp thuế theo phương pháp khoán từ tháng 10/2016. Theo đó, Cục Thuế đã phối hợp với Bưu Điện tỉnh thí điểm mô hình trên địa bàn thành phố Phan Thiết, thị xã La Gi và huyện Phú Quý. Kết quả, các đơn vị đã triển khai thực hiện tốt nội dung đã ký kết và mang lại nhiều kết quả tích cực: Số thuế của cá nhân kinh doanh nộp thuế khoán đã kịp thời nộp vào ngân sách, nợ đọng thuế của các cá nhân kinh doanh nộp thuế khoán đã giảm so với trước khi thực hiện UNT; Đồng thời, tạo thuận lợi cho người nộp thuế thực hiện nghĩa vụ nộp Ngân sách Nhà nước.Vì vậy, Cục Thuế tỉnh ký kết hợp đồng UNT với Bưu Điện tỉnh tiếp tục nhân rộng mô hình tại các các Chi Cục thuế huyện Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Hàm Tân, Đức Linh, Tánh Linh Bắc Bình, Tuy Phong. Tại Lễ ký kết, các Chi Cục thuế các địa phương trên đã ký kết Hợp đồng UNT với Bưu Điện tỉnh.

                
      Các Chi Cục thuế các huyện ký hợp đồng UNT với Bưu Điện tỉnh

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ký kết hợp đồng ủy nhiệm thu thuế khoán