Theo dõi trên

Kiểm điểm trước dân các đối tượng có hành vi tụ tập đông người, gây mất an ninh trật tự

18/07/2018, 12:26

BTO- Chiều ngày 17/7, UBND xã Tiến Thành (TP. Phan Thiết) tổ chức họp kiểm điểm trước dân đối với các công dân có hành vi tụ tập đông người, gây mất an ninh trật tự trong 2 ngày 10 và 11/6/2018 trước trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận.

 Trong vụ việc vừa qua, xã Tiến Thành có 7 người được Công an TP. Phan Thiết triệu tập để đấu tranh, làm rõ hành vi gây rối an ninh trật tự. Sau khi sàng lọc, lực lượng Công an xác định trong số những người này có 4 công dân có hành vi tham gia tụ tập, hò hét trước cổng UBND tỉnh, 1 công dân tham gia tụ tập đông người trước trụ sở Công an Phan Thiết.

Tại buổi họp kiểm điểm trước dân, UBND xã Tiến Thành đã triệu tập 4 công dân, một người còn lại vắng mặt do hiện không có ở địa phương. Phần lớn các công dân bị đưa ra kiểm điểm lần này đều đang ở độ tuổi thanh niên, do chưa nhận thức đúng đắn nên đã bị lôi kéo, xúi giục tham gia tụ tập, gây mất an ninh trật tự trong 2 ngày 10 và 11/6 vừa qua. Sau khi được lãnh đạo địa phương, ban ngành đoàn thể góp ý, phân tích hành vi sai trái, các công dân bị kiểm điểm lần này đã thể hiện sự hối lỗi, đồng thời cam kết không nghe theo những lời xúi giục của kẻ xấu dẫn đến những việc làm trái pháp luật.

 C.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm điểm trước dân các đối tượng có hành vi tụ tập đông người, gây mất an ninh trật tự