Theo dõi trên

Khu du lịch cộng đồng Cam Bình thu hút khách du lịch dịp lễ 30/4,1/5

30/04/2019, 09:41

BTO -  Với thời tiết khá là oi bức như thời điểm hiện tại thì nhiều du khách đã chọn biển là nơi để tham quan, du lịch cũng như vui chơi, giải trí và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc. Đặc biệt, dịp lễ 30/4, 1/5 năm nay kéo dài tận 5 ngày nên du lịch biển là lựa chọn của khá đông du khách, chính vì thế, những ngày này một lượng khách rất đông đã đổ về La Gi, trong đó khu du lịch cộng đồng Cam Bình là một trong những nơi thu hút du khách “dừng chân” nhiều nhất.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại khu du lịch cộng đồng Cam Bình, hoạt động đưa đón du khách diễn ra khá nhộn nhịp, bất chấp thời tiết nắng nóng, du khách đều rất hào hứng khi đến tham quan tại đây để được chiêm ngưỡng vùng biển tuyệt đẹp mà vẫn còn giữ được nét hoang sơ, bình dị và được tận hưởng hương vị mặn nồng của biển cả cũng như được đắm mình trong dòng nước trong xanh, mát lạnh... Nhiều du khách ưa thích mạo hiểm còn thuê những chiếc ca nô để tận hưởng cảm giác nhấp nhô trên sóng…Sau khi tắm biển, chụp hình check – in thoả thích, du khách tìm cho mình những hàng quán theo sở thích để thường thức hải sản tươi ngon của vùng biển La Gi. Có người thích tự chế biển hải sản và thưởng thức tại sát mé biển để cảm nhận rõ nhất dư vị mặn nồng của biển cả, có người lại thích vào quán để được quan tâm, phục vụ tận tình, nhưng tựu chung lại tất cả đều cảm nhận rằng hải sản ơ đây rất tươi ngon và đa dạng về chủng loại, giá cả phải chăng. Ông Phan Văn Thọ - Việt kiều Mỹ khi mới đến với khu du lịch cộng đồng Cam Bình lần đầu đều chia sẻ: “ Đây là một điểm đến khá thú vị, mộc mạc và dân giã”.

Theo Ban quản lý khu du lịch cộng đồng Cam Bình, dịp lễ 30/4, 1/5 năm nay, lượng du khách đến tham quan nghỉ dưỡng tại đây tăng mạnh. Do vậy, Ban quản lý đã yêu cầu các đơn vị kinh doanh lưu trú du lịch, nhà hàng, các hàng quán…phải thực hiện bình ổn giá các dịch vụ du lịch; tuân thủ nghiêm các quy định về đăng ký, niêm yết và bán đúng giá, không xảy ra tình trạng “chặt chém” với phương châm “Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

Chỉ trong những ngày đầu tiên, du lịch biển La Gi đã thu hút hàng chục ngàn lượt du khách đến chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn phong cảnh đẹp hữu tình, trong đó tại khu du lịch cộng Cam Bình đã có hơn 15.000 lượt du khách đến tắm biển và thưởng thức hải đặc sản tươi ngon của vùng quê xứ biển thanh bình.

Với những lợi thế về biển, La Gi đang thu hút du khách gần xa, hi vọng trong tương lai không xa ,du lịch sẽ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn địa phương.

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch cộng đồng Cam Bình thu hút khách du lịch dịp lễ 30/4,1/5