Theo dõi trên

Khu du lịch Biển Nhiệt Đới: Nơi lý tưởng đón ánh bình minh

31/12/2016, 09:42

BTO- Nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng phía Nam  tỉnh Bình Thuận, khu du lịch Biển Nhiệt Đới (Tropical Ocean Resort) đã hình thành và mở cửa đón khách gần 3 tuần nay.

Tọa lạc tại tuyến đường ĐT 719 xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, sở hữu diện tích gần 6ha.  Tropical Ocean Resort có vị trí khá lý tưởng nằm trên các tuyến đường du lịch ven biển trải dài từ Vũng Tàu cho đến Mũi Né. Với lối kiến trúc hiện đại, toàn bộ khu du lịch được chủ đầu tư thiết kế theo không gian mở, nhìn toàn cảnh biển Thuận Quý. Với vị thế mang lại Tài – Lộc, Thịnh – Vượng & Hạnh Phúc, một vị trí đắc địa về phong thủy “Lưng tựa núi – Mặt hướng biển” , Tropical Ocean Resort là nơi lý tưởng để đón ánh bình minh và chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp. Tropical Ocean Resort bao gồm 99 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao, được thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp, trang thiết bị hiện đại.


Khu vực Nhà hàng Tropical Ocean Resort nằm ngay khu trung tâm của resort có sức chứa lên đến 250 khách, phục vụ buffet sáng, tổ chức tiệc gala cho khách đoàn, công ty với các món ăn đặc trưng của vùng biển được chế biến tinh tế và bài trí đẹp mắt.

Ở khu vực tiền sảnh, Tropical Ocean Resort  được thiết kế trang nhã, tạo cảm giác tươi mát và thoải mái cho du khách vừa đặt chân đến đây. Cùng với đó là việc  bố trí những bộ bàn ghế dành cho khách ngồi nghỉ ngơi, thư giãn với các loại thức uống tươi mát trước khi nhận phòng, đợi bạn, chờ xe đến đón hoặc tiếp khách tại khu vực này.

Với không gian bếp đạt tiêu chuẩn 5 sao và những đầu bếp chuyên nghiệp sẽ đem đến những bữa ăn ngon miệng khi đến với Tropical Ocean resort.

Điểm nhấn nổi bật của Tropical Ocean Resort phải kể đến đó là hồ bơi nằm sát bờ biển, du khách có thể thỏa sức hòa mình vào đại dương xanh biếc trong làn nước trong xanh và bầu trời bao la với những rặng cây xanh mướt bao quanh khu vực hồ bơi…Ngoài ra, khu vực này là điểm lý tưởng để tổ chức tiệc Gala Dinner với sức chứa lên tới 400 khách.

Hầu hết, du khách cảm thấy thích thú bởi không khí trong lành, không gian mở như không còn khoảng cách giữa không gian và thời gian, mọi căng thẳng, âu lo như tan biến để bạn thả hồn mình trôi theo từng nhịp sóng vỗ.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch Biển Nhiệt Đới: Nơi lý tưởng đón ánh bình minh